Chính Sách Thanh Toán

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm của Snap-On. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm hướng đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp nhất phục vụ người dùng, thông qua việc nâng cao hỗ trợ các chính sách thanh toán như sau:

1. Quy định hình thức thanh toán:

Các điều khoản và xác nhận giao dịch thực hiện trên website thương mại điện tử của chúng tôi cung cấp dựa trên các chính sách sau:

2. Quy định thực hiện thanh toán:

  • Thanh toán trả trước (1) :

Là hình thức cho phép thanh toán trực tuyến mà khách hàng có thể sử dụng thanh toán cho đơn hàng, bao gồm:
  • Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa).
  • Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng. (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay…)
  • Thanh toán trả sau (2):

Là hình thức cho phép khách hàng tiến hành thanh toán cho đơn hàng sau khi chúng tôi giao hàng thành công, bao gồm:
  • Tiền mặt
  • Thẻ ATM (Thẻ ngân hàng; Thẻ thanh toán nội địa); Thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex, UnionPay…) qua máy quẹt thẻ POS của Ngân hàng.
  • ​​​Thanh toán tín chấp (3) :

Là hình thức thanh toán kết hợp thanh toán trước một phần, sau khi chúng tôi giao hàng thành công. Khách hàng tiến hành thanh toán khoản tiền còn lại hoàn tất giao dịch một cách đáng tin cậy, bao gồm:
  • Tạm ứng 30% ngay khi ký xác nhận đơn hàng; Thanh toán 70% còn lại ngay khi nhận thông báo hàng đến.
  • Tỉ lệ % tín chấp 30-70 và thỏa thuận giữa 2 bên mua và bán.

3. Chính sách hỗ trợ tín dụng:

Trong một số trường hợp chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng phần chính sách công nợ. Tức là thanh toán sau 7, 15, 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Phụ thuộc vào thỏa thuận trên hợp đồng khi ký xác nhận đơn hàng.

4. Mục đích áp dụng:

  • Chính sách thanh toán được áp dụng nhằm đảm bảo quá trình mua – bán thiết bị mà chúng tôi cung cấp thuận tiện và an toàn nhất.
  • Thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập hoặc giao dịch trên website snap-on.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Điện tử Techmaster đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.
  • Chính Sách này giúp khách hàng hiểu được cơ bản quy trình tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên trang thương mại điện tử snap-on.vn
  • Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên website snap-on.vn được hiểu là Khách Hàng đã đọc – hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này. Nếu chúng tôi cập nhật các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách sẽ được thông báo trên website snap-on.vn nhanh nhất.

5. Liên hệ, giải đáp thắc mắc

Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Techmaster 0908.173.345, Fax : +84 28 6266 1333 hoặc gửi email đến địa chỉ: marketing@techmaster.com.vn